HungryPanda đổi tên thương hiệu thành FoodPanda, hợp tác với Gloria Jean’s Coffees, Subway

Like Pandora.vn để được cập nhật tin công nghệ chuyên sâu và nóng hổi!

 

Pandora.vn - HungryPanda vốn là công ty cung cấp dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến trực thuộc Rocket Internet. Sau khi nhận được đầu tư 20 triệu USD, HungryPanda đã đổi tên thương hiệu đồng bộ với toàn bộ hệ thống dịch vụ của FoodPanda trên toàn cầu.

Hôm nay, ngày 15/5/2013, Foodpanda, dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến hàng đầu thế giới đã chính thức đổi tên thương hiệu HungryPanda tại Việt Nam thành: FoodPanda. Việc đổi tên thương hiệu này diễn ra chỉ sau vài ngày FoodPanda toàn cầu nhận được đầu tư 20 triệu USD từ nhóm các nhà đầu tư AB Kinnevik và Phenomen. Sự thay đổi này đã giúp FoodPanda có thể hoạt đông dưới một tên chung tại các khu vực còn lại của châu Á và Tây Âu. Ngoài việc thay đổi logo, hình ảnh chú gấu vẫn được giữ nguyên như là hình ảnh đại diện thương hiệu.

FoodPanda Việt Nam cũng đồng thời tuyên bố việc hợp tác với 5 chuỗi nhà hàng hàng đầu gồm: Gloria Jean’s Coffees, NYDC, BreadTalk, Tokyo Deli, and Subway.

Don Phan, giám đốc của công ty FoodPanda Việt Nam cho biết:

“Việc đổi tên thương hiệu và bắt tay với các đối tác lớn giúp chúng tôi đi xa hơn trên con đường trở thành nhà cung cấp dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam."

Gloria Jean’s Coffees là một nhà hàng cà phê thành công trên thế giới, trong khi NYDC chủ yếu phục vụ món tráng miệng ở các khu vực Châu Á. BreadTalk là một chuỗi nhà hàng, hoạt động tại các quốc gia Châu Á và Trung Đông, chù yếu bán bánh nướng và bánh ngọt. Những thương hiệu quen thuộc hơn của khu vực gồm có Tokyo Deli, chuyên về ẩm thực Nhật Bản và Subway, chuyên cung cấp các loại bánh subs (có hình dạng giống bánh mì).

Pandora.vn