Quảng bá

Kinh nghiệm quảng bá giúp sản phẩm mới chào bán thành công

Theo một nghiên cứu mới đây của Trường Kinh doanh thuộc Đại học Harvard, Hoa Kỳ, trong nền kinh tế tiêu dùng hiện đại, trung bình một gia đình sử dụng lặp đi lặp lại 150 sản phẩm trong một năm và lượng sản phẩm ấy chiếm khoảng 85% tổng nhu cầu tiêu dùng của gia đình.

→ Đọc tiếp

Kỹ thuật số

Thời gian dành cho truyền thông kỹ thuật số sẽ sớm vượt TV

Thời gian trung bình của một người lớn dành cho các phương tiện truyền thông kỹ thuật số sẽ nhanh chóng vượt lên trên lượng thời gian dành để xem truyền hình.

→ Đọc tiếp

Marketer

[Infographic] 7 kiểu người làm Digital Marketing

Bạn yêu thích số liệu hay dành niềm đam mê cho những thứ liên quan đến hình ảnh? Dù đang làm gì, bạn cũng đang góp phần xây dựng bản sắc cho riêng mình trong thế giới Digital Marketing. Và nếu đủ thường xuyên, bản sắc ấy sẽ trở thành nỗi ám ảnh.

→ Đọc tiếp

Trào lưu

5 trào lưu đang được cộng đồng mạng lan truyền

Thanh niên nghiêm túc, “Có một sự thích nhẹ”, chế tin nhắn, chế hình hay bình luận bằng ảnh là những trào lưu đang khiến giới trẻ mê mẩn.

→ Đọc tiếp

Tiếp thị

10 cuốn sách tiếp thị hay nhất mọi thời đại

Tạp chí Inc. gần đây đã hệ thống hóa và giới thiệu một số đầu sách thuộc loại cẩm nang đi cùng thời đại trong nhiều lĩnh vực khác nhau như quản lý nhân viên, bán hàng, tiếp thị.

→ Đọc tiếp

Facebook Ads

Trang Facebook Fan Page Insight và những điểm mới cần lưu ý

Với việc update tính năng mới cho trang Insight của Fan Page, Facebook giúp các thương hiệu hoặc cá nhân có thể tối ưu hóa dữ liệu người dùng, biết rõ khoảng thời gian và nội dung cập nhật nào thu hút công chúng nhất,…

→ Đọc tiếp

Content Marketing

Tương lai của content marketing chính là Blog

Mới đây, trên blog của mình, một số chuyên gia marketing trên thế giới đã nhận định, Business blog (blog kinh doanh) là một trong những công cụ hiệu quả nhất giúp các marketer đưa content marketing của doanh nghiệp tiếp cận người dùng. Tương lai của content marketing chính là Blog.

→ Đọc tiếp

Viral Marketing

Ba bí quyết tiếp thị lan truyền hiệu quả

Trong kỷ nguyên số ngày nay, các công ty đã và đang ưu tiên sử dụng internet làm mũi nhọn cho marketing. Thế nhưng không phải bất kỳ đoạn video clip hay bài báo nào tung lên mạng cũng có thể thu hút được đông đảo người xem.

→ Đọc tiếp

Youtube

Bí quyết tiếp thị trên YouTube

Tỏ ra có năng lực mạnh trong lĩnh vực chia sẻ các đoạn phim video, YouTube (do Google sở hữu) đã trở thành một công cụ tiếp thị đắc lực cho nhiều doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nhỏ, có ngân sách tiếp thị hạn hẹp.

→ Đọc tiếp

Slogan

Slogan gây tranh cãi của các hãng công nghệ

Slo-gan gây tranh cãi của các hãng công nghệ. Nhờ các mẫu nhãn dính sticker Intel Inside trên các chiếc máy mà Intel luôn là một phần của một thương hiệu máy tính.

→ Đọc tiếp