Thương hiệu

Bí quyết thành công của những thương hiệu lớn

Xây dựng thương hiệu thành công là điều mà bất kỳ ai đều mong muốn đạt được. Tuy nhiên trên con đường dẫn tới sự thành công có vô vàn khó khăn mà không phải ai cũng có thể vượt qua. Dưới đây là bí quyết thành công của những thương hiệu lớn.

→ Đọc tiếp

Mobile Marketing

Vì sao doanh nghiệp chưa dùng mobile marketing?

Mặc dù tiếp thị qua các thiết bị di động đang trở thành xu hướng phổ biến nhưng không ít doanh nghiệp vẫn lúng túng trước câu hỏi có nên khai thác kênh tiếp thị này không.

→ Đọc tiếp

Telco

Hãng di động Thái Lan và đoạn video khiến hàng triệu người khóc nức nở

Đoạn quảng cáo dài 3 phút của nhà mạng di động True Move, Thái Lan đăng trên mạng chia sẻ video YouTube đã nhanh chóng thu hút 7 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày và khoảng 5 triệu người đã không thể cầm nước mắt sau khi xem.

→ Đọc tiếp

Marketing

Digital Marketing và Marketing truyền thống: Lối đi nào cho phù hợp?

Sau khi có được hiểu biết sơ bộ về Digital Marketing, là một người làm chiến lược cho doanh nghiệp, bạn nên đặt ra cho mình những câu hỏi sau để biết được mức độ phù hợp và liệu mình có nên lựa chọn Digital Marketing hay không.

→ Đọc tiếp

Marketing

Marketing kể chuyện: Dễ mà khó

Trong chuyến du đấu châu Á vừa qua của Arsenal, dấu ấn đậm nét nhất mà câu lạc bộ này để lại trong lòng mọi người có lẽ là câu chuyện Running Man liên quan đến Vũ Xuân Tiến. Chàng cổ động viên trẻ người Việt bỗng chốc trở thành nhân vật chính trong hoạt động truyền thông toàn cầu của Arsenal, khi anh chạy bộ suốt 8 km theo chiếc xe chở đội bóng này tham quan Hà Nội.

→ Đọc tiếp

Facebook

Mua like, follow trên Facebook và những hậu quả khó lường

Mất tài khoản người mua, bán, tài khoản nạn nhân cũng như mất tiền oan là những thứ dễ gặp nhất trong các giao dịch mua bán like, follow trên Facebook.

→ Đọc tiếp

SMS Marketing

SMS Marketing và một vài case thú vị

Nhắc đến “dịch vụ tin nhắn” thì chúng ta nghĩ ngay đến spam, triển khai gửi SMS quảng cáo mà làm không khéo thì ngay lập tức nó sẽ trở thành một “chiến dịch spam”.

→ Đọc tiếp

Thương hiệu

Thương hiệu và câu chuyện niềm tin từ 'Chiếc lá cuối cùng'

Xây dựng thương hiệu, về bản chất, cũng là câu chuyện về xây dựng niềm tin. Không phải lúc nào sản phẩm tốt nhất cũng giành chiến thắng.

→ Đọc tiếp

Marketing

Chiến lược marketing của Taylor Swift

Âm nhạc và Pizza có vẻ chẳng liên quan gì đến nhau. Thế mà công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã thành công khi kết hợp chúng trong chiến lược marketing cho mình.

→ Đọc tiếp

Mạng xã hội

Mạng xã hội và Khủng hoảng truyền thông

Khi sóng ngầm trở thành sóng thần, thách thức khổng lồ cho doanh nghiệp.

→ Đọc tiếp