Eway ra mắt giải pháp kinh doanh quảng cáo trên ứng dụng di động AdFlex

Like Pandora.vn để được cập nhật tin công nghệ chuyên sâu và nóng hổi!

 

Ngày 4/12, công ty cổ phần Eway đã giới thiệu giải pháp kinh doanh quảng cáo AdFlex dành cho các nhà phát triển ứng dụng di động.

Giải pháp kinh doanh quảng cáo trên ứng dụng di động AdFlex ra mắt

Công ty Eway vừa giới thiệu giải pháp tích hợp quảng cáo và phân phối game trong ứng dụng di động AdFlex

AdFlex là giải pháp tích hợp quảng cáo và phân phối game trong ứng dụng di động, sẽ mang đến giải pháp kinh doanh hiệu quả cho các nhà phát triển ứng dụng và mang lại hiệu quả quảng cáo cao cho các doanh nghiệp trên thị trường smartphone.

Ông Trương Công Thành - Giám đốc của AdFlex cho biết, AdFlex sẽ giúp các nhà phát triển ứng dụng miễn phí tạo doanh thu đến từ quảng cáo khi muốn khai thác kinh doanh trên ứng dụng di động. Khi sử dụng giải pháp AdFlex, các quảng cáo sẽ hiển thị theo 4 hình thức chính tới người dùng. Đó là quảng cáo khi bật ứng dụng, khi thoát ứng dụng, quảng cáo thông qua biểu tượng hộp quà xuất hiện trong mọi màn hình ứng dụng và quảng cáo chủ động qua ECM (Eway Cloud Messaging). ECM là công nghệ gửi quảng cáo chủ động tới thiết bị người dùng cuối, mà không cần ứng dụng phải được mở hay được sử dụng thường xuyên. AdFlex cho biết họ đã nghiên cứu kỹ hành vi của người dùng thiết bị di động trong suốt 2 năm và nhận thấy các hình thức hiển thị quảng cáo này không gây khó chịu cho người dùng nhưng vẫn thu hút.

Eway cho biết trong 6 tháng nghiên cứu và 2 tháng chạy thử nghiệm, AdFlex đã có 4 triệu thiết bị di động tích hợp cùng hơn 1.000 nhà phát triển ứng dụng kinh doanh. Như vậy, trung bình mỗi ngày có 150.000 thiết bị mới tham gia vào hệ thống. 2 tháng thử nghiệm cho thấy tỷ lệ click trên 1.000 lượt hiển thị đạt 5%-15%, cao hơn ít nhất 5 lần so với các hình thức hiển thị quảng cáo khác. Tỷ lệ chuyển đổi từ click đến hành động đạt mức dao động từ 4%-18%. Theo tính toán, AdFlex giúp các nhà phát triển ứng dụng thu được trung bình 22.000 đồng đến 35.000 động với mỗi 1.000 lượt hiển thị quảng cáo, cao hơn 3 lần so với hầu hết các mạng quảng cáo di động hiện tại.

Các nhà phát triển ứng dụng sử dụng AdFlex chỉ cần tích hợp mô-đun AdFlex SDK vào game, ứng dụng. AdFlex SDK không gây ảnh hưởng đến kịch bản game, ứng dụng. Dung lượng của AdFlex SDK khá nhẹ, chỉ khoảng 20 KB. Hiện nay, nền tảng AdFlex chỉ tương thích với các game, ứng dụng chạy trên hệ điều hành Android, và dự kiến sẽ tương thích với các game, ứng dụng chạy trên iOS vào quý 1/2014.

Bảo Bình

ICTNews